✰ ✰ ✰TƯ VẤN TRỊ MỤN MIỄN PHÍ 100% 0909.783.289 ( Ms Trâm ) | 093.817.3367 ( Mr Hoàng )

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Widgets

Ưu điểm của cách điều trị mụn mới nhất 2013

ĐIỀU TRỊ MỤN THEO CÁCH MỚI NHẤT 2013
KHÔNG CHỈ GIÚP BẠN HẾT MỤN....


Hôm nay bài viết từ Trung Tâm Trị Mụn Uy Tín sẽ giúp Bạn hiểu hơn vì sao nhiều người chọn phương pháp điều trị mụn mới nhất 2013 đi kèm với những ưu điểm vượt trội...

Sự cập nhật về các cách điều trị mụn từ 1998 => 2003 => 2005 => 2009 => 2013 đã đem đến cho khách hàng tiếp cận ngày càng dễ dàng hơn trong việc điều trị mụn và các vấn đề khác về da...Nếu cách đây 2-3 năm việc điều trị mụn được đặt lên hàng đầu thì sự đổi mới về cách điều trị 2013 sẽ giúp Bạn thật sự không chỉ điều trị về mụn mà còn giúp cải thiện tổng thể các vấn đề khác về da một cách hiệu quả và tự nhiên nhất.

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÁCH TRỊ MỤN MỚI NHẤT :

  • 1/ Kết hợp giảm thâm do mụn để lại : 
 Vết thâm do mụn là vấn đề quan tâm thứ 2 sau khi bạn điều trị mụn. Nếu vết thâm không được chữa trị sẽ trở thành vết "bầm tím" trên da và rất khó phai. Sở dĩ các phương pháp điều trị mụn chưa có thể hỗ trợ điều trị mụn và thâm cùng 1 lúc vì các vết mụn chỉ được điều trị ở bên ngoài về mặt da, còn tận gốc thì vẫn còn 1 lượng mụn nhất định.



Cải tiến năm 2013, phương pháp đã thực sự làm hài lòng nhiều khách hàng vì khả năng phục hồi vết thâm  vượt trội. Giúp Bạn ko còn lo lắng nhiều về vết thâm nữa !

  • 2/ Phục hồi sẹo lõm gây nên bởi nặn mụn :
Sẹo lõm xuất phát từ 2 nguyên nhân : 
+  Nguyên nhân 1 : Do nặn, lễ mụn không đúng cách
Nguyên nhân 2 : Mụn chín bong ra để lại sẹo lõm dù bạn không cố ý.



Cả 2 trường hợp đều ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của bạn. Nếu chúng ta không biết cách sẽ tốn rất nhiều chi phí điều trị mụn...Sau đó lại tốn thêm chi phí đề điều trị sẹo lõm nữa.

Để khắc phục tình huống như vậy, phương pháp tại Trung Tâm Trị Mụn ko chỉ cải thiện mụn tận gốc từ dưới da mà con hỗ trợ phục hồi sẹo lõm đến 40-50%. Điều này giúp Bạn giảm đi 1 chi phí rất đáng kể. Và đa số khách hàng tại trung tâm, sau liệu trình điều trị mụn, họ không cần phải  điều trị sẹo rỗ thêm nữa 
  • 3/ Giảm da nhờn 1 cách tối ưu :
 Da nhờn bóng là nguyên nhân làm bạn mất tự tin trước mặt bạn bè và đôi lúc cảm thấy khó chịu. Trị mụn kết hợp điều trị nhờn lần đầu tiên được tích hợp 2 liệu pháp ngay trong 1 liệu trình. 



Sau khi điều trị xong hết mụn, da nhờn sẽ được khắc phục triệt để đến 90%. Khi làn da trở nên hết nhờn, đây là điều kiện để các vết mụn không còn khả năng "tấn công" vào làn da của mình 1 lần nữa !

  • 4/ Hỗ trợ làm sáng da 1 cách tự nhiên.
 Làm sáng da là 1 liệu trình riêng sau khi điều trị mụn, tuy nhiên với phương pháp điều trị mụn mới nhất 2013. Liệu trình làm sáng da được kết hợp ngay trong quá trình Bạn điều  trị mụn tại Trung Tâm. Đây là 1 sự kết hợp mới mẻ và sáng tạo, và đã được rất nhiều khách hàng đón nhận....



Vì hết mụn và da trở nên sáng hơn sẽ mang đến sự tự tin rất nhiều... từ đó Bạn có thể thành công hơn trong những giao tiếp hằng ngày của mình. 


  • 5/ Cải thiện lỗ chân lông và mụn đầu đen
 Mụn đầu đen và mụn cám thường là nỗi ám ảnh của nhiều Bạn. Nếu mụn bọc làm bạn mất tự tin, gây khó chịu....thì mụn cám và lỗ chân lông là "nỗi lo thầm kín" ảnh hưởng đến mong muốn có 1 làn da đẹp.

----> Lỗ chân lông to có tác hại gì ? 

Lỗ chân lông to sẽ là điều - kiện - rất - thuận  - lợi cho các vi khuẩn Ance ( vi khuẩn gây mụn dưới da ). Điều trị triệt để từ bên trong các nhân tố gây mụn dưới da là điều quan trọng. Và việc sẽ khít lỗ chân lông lạ càng quan trong hơn vì nó ảnh hưởng đến Thẫm Mỹ Khuôn Mặt



Ngoài ra, Lỗ chân lông quá to sẽ làm cho da bị mặt rỗ, giống như người bị sẹo lõm do mụn. Và các lỗ chân lông to còn là nơi cư trú của các vi khuẩn gây nên mụn đầu đen.

95% khách hàng đã điều trị và thõa mãn với sự se khít lỗ chân lông tại Trung Tâm. Tuyến nhờn bên trong da giảm bớt, hết mụn trên bề mặt ngoài và sạch mụn cám là 1 làn da tự tin cho chính bạn.

  • 6/ Ngăn ngừa mụn tái phát
Đây là bí quyết độc quyền tại Trung Tâm Trị Mụn trong hơn 15 năm qua ! Nếu trong liệu trình bạn đã hết mụn thì sau liệu trình da mặt bạn rất dễ bị tái mụn trở lại do trở về với môi trường sống quen thuộc. Cả chế độ ăn, sự vệ sinh của dòng nước, thời tiết, môi trường xung quanh.... => Tất cả những yếu tố này làm da bạn rất dễ dàng bị mụn nổi trở lại....


 Nắm bắt được như cầu đó, Trung Tâm Trị mụn nắm giữ 1 bí quyết giúp Bạn không bị tái phát mụn sau điều trị chỉ với chi phí 100-200 ngàn / 1 tháng. Phương pháp điều trị hoàn toàn tự nhiên cả trước lúc điều trị, trong lúc điều trị và sau điều trị.

Với những ưu điểm vượt trội trên đây ! Da mặt bạn sẽ được phục hồi dần dần theo cách hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho làn da 1 cách khoa học và hợp lý nhất....

Nếu Bạn có những thắc mắc về mụn, đừng ngần ngại để lại lời nhắn để được Trung Tâm giải đáp và hướng dẫn...!

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
✰✰✰ Trung Tâm Trị Mụn Uy Tín Tp.Hồ Chí Minh
Điều trị thành công hơn 2000 Khách hàng, phương pháp điều trị mới nhất 2013 được đánh giá là liệu pháp tích hợp tối ưu các kỹ thuật chăm sóc da vào quy trình trị mụn, giúp khách hàng thật sự tiết kiệm lên đến 40-50%

1 nhận xét: