Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013
3 yếu tố chọn Trung Tâm Trị mụn uy tín
BÀI VIẾT GIÚP BẠN CÓ THÊM KIẾN THỨC
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CHỌN 1 TRUNG TÂM
TRỊ MỤN UY TÍN ??
Chúng ta thường băn khoăn để tìm 1 nơi có kinh nghiệm
giúp bạn điều trị dứt mụn tận gốc ??
Nếu bạn có câu hỏi đó cách đây 3-5 năm về trước thì việc tìm 1 Trung Tâm Trị Mụn là điều không dễ, vì công nghệ thông tin
chưa phát triển nhiều. Tuy nhiên, cũng cùng câu hỏi đó…chúng tôi có thể hướng dẫn
cho Bạn tìm ra ngay câu trả lời cho chính bản thân mình. Để từ đó, Bạn co thêm
sự hiểu biết và cách điều trị hợp lý nhất
– tiết kiệm nhất – lấy lại sự tự tin của Bản Thân.
1/ Yếu tố
quảng cáo : để đánh giá 1 Trung Tâm Trị
Mụn có uy tín không đơn thuần là dựa vào sự xuất hiện của Trung Tâm đó trên các
tạp chí hay Báo đài. Vì đó là 1 phương
thức làm quảng cáo riêng của mỗi Thẫm Mỹ Viện hay Spa ! Họ thường bỏ ra 1 số
tiền để làm quảng cáo ( Marketing ) giúp tiếp cận với khách hàng được nhiều
hơn…
=> Tất cả những yếu tố đó chỉ đánh giá 1 phần (chiếm 10%)
Phần còn lại chiếm đến 90% sự quan trọng, đó chính là SỰ
PHỤC VỤ của trung tâm.
2/ Yếu tố
phục vụ : sự Phục Vụ đến từ nhiều góc
độ khác nhau, không đơn thuần là nghĩa Phục Vụ, tức là 1 dịch vụ phục vụ Khách
hàng…Mà còn hơn thế nữa…
Nó bao gồm nhiều tình tiết nhỏ mà chỉ có chính khách
hàng mới có thể cảm nhận được.
Sự phục vụ theo nghĩa rộng ra, còn là sự Quan Tâm, sự Phát Triển dịch vụ hướng đến khách hàng và sự “Lo Lắng” đến chính mỗi khách hàng tại
Trung Tâm.
Sự chất lượng về dịch vụ không chỉ dừng lại ở TRONG quá trình điều trị và mà cần chú
ý : TRƯỚC
quá trình điều trị và SAU quá
trình điều trị.
3/ Yếu tố
thâm niên và kinh nghiệm : Trung Tâm
Trị Mụn chúng tôi đã tồn tại và phát triển hơn 15 năm qua nhờ những yếu tố cốt
lõi sau :
♣ TRƯỚC “PHỤC
VỤ” :
☑ Phong cách phục vụ khác biệt, không dừng lại chỉ là
Khách Hàng - Trung Tâm.
☑ Xem xét kỹ và điều trị phù hợp với từng khách hàng
riêng lẽ.
♣ TRONG “PHỤC
VỤ” :
☑ Điều trị 1 đối 1, kèm cặp.
☑ Tư vấn giải pháp tốt hơn.
☑ Tuân thủ liệu pháp điều trị an toàn, tuyệt đối tự
nhiên.
☑ Tôn trọng nhu cầu và sở thích khách hàng.
☑ Luôn cố gắng kết hợp Đông – Tây Y nhuần nhuyễn.
♣ SAU “PHỤC VỤ”
:
☑ Tìm hiểu và học hỏi phương pháp điều trị mới.
☑ Đưa ra giải pháp Tiết Kiệm và có Lợi nhất cho khách
hàng.
☑ Mở rộng dịch vụ miễn phí sau điều trị.
☑ Tích hợp những dịch vụ liên quan.
Với việc đi đầu trong việc tích hợp những dịch vụ liên
quan, Khách hàng không chỉ dừng lại ở những dịch vụ điều trị thông thường mà
còn bất ngờ với những giá trị cộng thêm (Added Values). Những kết quả của Khách
hàng xem như là lời cảm ơn đến hơn 2000 khách hàng đã điều trị thành công tại
Trung Tâm hơn 15 năm vừa qua !
✰✰✰ Trung Tâm Trị Mụn Uy Tín Tp.Hồ Chí Minh
Điều trị thành công hơn 2000 Khách hàng, phương pháp điều trị mới nhất 2013 được đánh giá là liệu pháp tích hợp tối ưu các kỹ thuật chăm sóc da vào quy trình trị mụn, giúp khách hàng thật sự tiết kiệm lên đến 40-50%
Related Posts:
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét: