✰ ✰ ✰TƯ VẤN TRỊ MỤN MIỄN PHÍ 100% 0909.783.289 ( Ms Trâm ) | 093.817.3367 ( Mr Hoàng )

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Widgets

Trị mụn mới nhất 2013 - Sự khác biệt bất ngờ !

LIỆU PHÁP TRỊ MỤN 2013 ĐÃ "THỰC SỰ" GÂY BẤT NGỜ
Bước đột phá - Áp dụng thành công Công Nghệ Thảo Dược mới nhất 2013
Hết sạch mụn - Giảm vết thâm - Không lo nhờn



Bạn thân mến !
Khác với các phương pháp điều trị mụn trong vài năm gần đây 2012, 2011 và 2010. Công nghệ chữa trị mụn khác biệt  năm 2013 hướng đến những yếu tố khác biệt mà biện pháp trị mụn khác chưa làm được.


Liệu pháp mới nhất 2013 đã không dừng lại ở việc điều trị mụn cho khách hàng mà còn giúp khách hàng rất nhiều trong việc cải thiện các tình trạng khác của da như :

 

①  LIỆU TRÌNH KẾT HỢP THÔNG MINH

Tất cả 5 liệu trình điều trị này sẽ được kết hợp ngay trong liệu trình trị mụn thông minh và mới nhất năm 2013. Đối với những vết mụn bọc hoặc mụn đầu đen gây khó chịu trên khuôn mặt, đây chính là thời điểm để chúng không còn làn da của Bạn nữa. Những vết thâm lâu ngày, khó điều trị sẽ được giảm đến mức cao nhất mang đến sức sống mới cho 1 làn da không nhiều dầu (nhờn)




② TIẾT KIỆM THẤP NHẤT CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ MỤN

Thông thường, chi phí điều trị mụn Thuần Túy cho những nốt mụn trên mặt thường dao động từ 4 đến 8 triệu.

Nhưng sau khi điều trị mụn, các phương pháp điều trị mụn “năm cũ” đa số mọi người vẫn chưa thõa mãn về làn da phục hồi của mình vì sau điều trị thường để lại vết thâm, da dầu chưa được dứt điểm, làn da có vẻ sần sùi và đỏ ửng – trông không được tự nhiên.


Tất nhiên, để có được làn da ban đầu, với phương pháp cũ Bạn phải bỏ ra thêm 1 khoảng tiền từ 3-4 triệu điều trị vết thâm, 2 – 3,5 triệu cho việc điều trị da dầu để giảm lượng nhờn cho da và 6-7 triệu để se khít lỗ chân lông to ra những những nốt mụn cám để lại. Tổng chi phí điều trị thêm lên đến 12-15 triệu để có được làn da ban đầu.


Để khắc phục những sự tốn kém vô cùng nhiều đó, liệu pháp kết hợp 6 trong 1 (6-in-1) đã thực sự không những giúp rất nhiều khách hàng trị mụn mà còn cải thiện hoàn toàn các vết thâm trên mặt + se khít lỗ chân lông + giảm nhờn tối đa + làm đầy sẹo lõm tự nhiên + da sáng an toàn chỉ với chi phí từ trọn gói từ 4-8 triệu đồng.


☛ Với những nhược điểm như vậy của những quy trình điều trị cũ, năm 2013 với sự thay đổi kết hợp về cách điều trị toàn diện cho làn da. Quy trình điều trị mụn tối ưu nhất 2013 đã giúp cho rất nhiều Bạn trẻ tiết giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và điều đặc biệt là phục hồi TOÀN DIỆN cho làn da mà không còn phải lo lắng với việc Trị Vết Thâm, Se khít lỗ chân lông sau điều trị.


** KẾT QUẢ TRỊ MỤN THỰC TẾ TẠI TRUNG TÂM : Mức độ hài lòng 95%







SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
✰✰✰ Trung Tâm Trị Mụn Uy Tín Tp.Hồ Chí Minh
Điều trị thành công hơn 2000 Khách hàng, phương pháp điều trị mới nhất 2013 được đánh giá là liệu pháp tích hợp tối ưu các kỹ thuật chăm sóc da vào quy trình trị mụn, giúp khách hàng thật sự tiết kiệm lên đến 40-50%

0 nhận xét: