✰ ✰ ✰TƯ VẤN TRỊ MỤN MIỄN PHÍ 100% 0909.783.289 ( Ms Trâm ) | 093.817.3367 ( Mr Hoàng )

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Widgets

Bạn nên làm gì khi bị mụn ?


BÀI VIẾT GIÚP GIẢI TỎA NỔI LO CỦA BẠN
NHỮNG VIỆC CẦN LÀM KHI CHÍNH BẠN BỊ MỤN
Hướng dẫn Bạn phải nên làm gì khi bị mụn trên khuôn mặt của mình

Trung tâm trị mụn Tp Hồ Chí minh chào Bạn buổi sáng !

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi về những việc Bạn nên làm khi phát hiện da mình bị mụn. Dù Bạn bị mụn gì đi nữa, có thể làm mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen hay mụn mủ thì cách chăm sóc khá tương tự nhau.
 



Bạn có biết trong việc chữa trị dứt mụn điều cần thiết nhất là gì không ?

Việc điều trị cần thực hiện 2 việc quan trọng là cần tìm NGUYÊN NHÂN ĐÚNG để điều trịCHĂM SÓC BẢO VỆ DA mỗi ngày cẩn thận. Đó là hai điều mà chúng tôi muốn Bạn phải nhớ nếu Bạn thực sự muốn điều trị hết mụn triệt để.

Thật vậy, đa phần chúng ta thường nghĩ rằng “..mụn nổi chỉ do 1-2 nguyên nhân nhất định mà thôi..” => điều này đúng nhưng chưa hoàn toàn chính xác. Mỗi người có 1 thể trạng và cơ địa khác nhau cũng như môi trường sống và thói quen ăn uống, cho nên các vi khuẩn acne (là những vi khuẩn nằm sâu dưới da gây mụn) cũng phát triển theo những con đường như vậy…



①  Khi Bạn biết được nguyên nhân gây nên mụn ở cơ thể mình là gì  thì việc còn lại là tìm 1 Trung Tâm Trị Mụn UyTín để điều trị. Chừng nào biết được nguyên nhân bị mụn là gì thì chừng đó Bạn đã nắm chắc việc điều trị thành công đến 30%. Ngược lại, nếu chưa tìm ra được nguyên nhân thì Bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ từ các chuyên viên tại Trung Tâm.

Điều thứ ② , Chăm sóc da mỗi ngày là điều “cực kỳ” quan trọng. Quá trình này chiếm đến 60% sự thành công trong cả quá trình chữa trị hết mụn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn trong những bài viết kế tiếp !




Tìm 1 phương pháp điều trị thích hợp cần được thực hiện sớm, chúng ta có thói quen chần chờ hay nghĩ rằng đây là mụn giai đoạn ngắn rồi sẽ tự khỏi nên lơ là việc điều trị. Mụn người lớn thường không tự khỏi, càng điều trị sớm thì làn da càng đỡ bị hư hại do mụn gây ra.


Việc điều trị mụn thông thường cho tuổi teen mà đem áp dụng cho mụn người lớn thì không đúng. Da người trưởng thành ngày càng giảm tiết nhờn nên da ngày càng ít nhờn và có xu hướng khô. Do vậy không dùng sản phẩm làm giảm nhờn nhiều và làm khô da cho mụn người trưởng thành vì sẽ gây kích thích da và dễ bị viêm da.

Mụn người trưởng thành khó trị hơn mụn tuổi teen, do vậy cần kiên nhẫn chờ kết quả điều trị sẽ đến chậm nhưng chắc chắn nếu điều trị đúng nguyên nhân. Có thể phải cần đến 2-3 lần điều trị đầu mới nhận thấy kết quả. Chuyên viên tại Trung Tâm Trị Mụn Uy Tín sẽ giúp chọn lựa giải pháp điều trị thích hợp nhất cho mụn trưởng thành dựa trên cơ sở nguyên nhân và khả năng tài chánh của bạn.

Khi  bị mụn trứng cá, chỉ cần thực hiện 8 lời khuyên sau đây là những việc Bạn nên làm hằng ngày khi bị mụn.

1.      Làm sạch da chết bằng sản phẩm nhẹ nhàng, cẩn thận với sản phẩm chứa acid và các sản phẩm chà sát.


2.      Cẩn thận với các loại thức ăn có thể gây mụn do cơ thể mẩn cảm với thức ăn ấy.


3.      Cẩn thận khi sử dụng dịch vụ lấy mụn hay tự lấy mụn. Chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế và đặc biệt thân trọng khi sử dụng dịch vụ này, vì nếu không có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt, lấy mụn sẽ rất dễ để lại sẹo lõm. 


4.      Giảm stress và giảm thức khuya


5.      Tránh buị, nắng, nóng và ô nhiễm càng nhiều càng tốt, tốt nhất là luôn có sản phẩm bảo vệ ban ngày bôi trên da dù có dùng khẩu trang hay khăn che mặt.

6.      Tránh dùng các loại sản phẩm bôi theo mách bảo của người khác mà cần phải được chỉ định đúng cho tình trạng da của mình do người chuyên môn thực hiện.



7.      Giữ ẩm da luôn luôn nhất là người thường xuyên trong phòng máy lạnh hay ở xứ lạnh hay vào mùa lạnh bằng các sản phẩm làm ẩm dạng lotion.

8.      Giữ sạch da bằng sản phẩm rửa mặt nhẹ nhàng và cung cấp ẩm sau khi rửa sạch.




Việc sự phát triển của công nghệ hiện đại cùng với việc nghiên cứu tìm ra giải pháp điều trị tối ưu, Trung  Tâm Trị Mụn Uy Tín Tp.Hồ Chí Minh đã thành công trong việc áp dụng tích hợp điều trị 6 công nghệ điều  trị  chỉ trong 1 liệu trình trị mụn.

Với giải pháp này, khách hàng đã thực sự đạt được Kết Quả phục hồi Rõ Rệt. Không chỉ dừng lại ở đó, phương pháp điều trị mụn Thảo Dược 2013 hoàn toàn tự nhiên giúp làm đẹp da 1 cách TỰ NHIÊN   TUYỆT ĐỐI AN TOÀN cho làn da. 

 



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
✰✰✰ Trung Tâm Trị Mụn Uy Tín Tp.Hồ Chí Minh
Điều trị thành công hơn 2000 Khách hàng, phương pháp điều trị mới nhất 2013 được đánh giá là liệu pháp tích hợp tối ưu các kỹ thuật chăm sóc da vào quy trình trị mụn, giúp khách hàng thật sự tiết kiệm lên đến 40-50%

1 nhận xét: