✰ ✰ ✰TƯ VẤN TRỊ MỤN MIỄN PHÍ 100% 0909.783.289 ( Ms Trâm ) | 093.817.3367 ( Mr Hoàng )

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Widgets

6 thói quen "hằng ngày" làm Bạn vẫn còn mụn !



Blog trị mụn thân chào các Bạn !


NẾU BẠN ĐANG DẦN MẤT TỰ TIN VÌ NHỮNG NỐT MỤN TRÊN MẶT…

NẾU BẠN KHÔNG BIẾT PHẢI LÀM SAO ĐỂ THAY ĐỔI THÓI QUEN HẰNG NGÀY
LÀ NGUYÊN NHÂN TIỀM ẨN GÂY NÊN MỤN…

NHỮNG THÔNG TIN SAU THỰC SỰ HỮU ÍCH CHO CHÍNH BẠN

Những nốt mụn trên khuôn mặt làm bạn “khó chịu” và kém tự tin chừng nào…thì bạn cần thiết phải xem lại những thói quen hằng ngày là nguyên nhân Gốc là bạn vẫn còn mụn chừng đó.

Bạn có biết rằng ?

Các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng, một số thói quen gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da và mụn trứng cá. Đó có thể là những thói quen rất đơn giản mà không phải ai cũng nhận thấy. Con số này đang tăng lên mỗi ngày, mỗi tháng và mỗi năm...

Thói quen thứ nhấtTHÓI QUEN HAY ĐỘNG CHẠM VÀO DA

 Mụn trứng cá có thể xuất hiện ở bất cứ mọi nơi trên khuôn mặt bạn, thậm chí còn có dấu hiệu lây lan hoặc mọc liên tiếp trên cùng một vị trí : lưng, 2 bên mang tai, cổ, ngực và thậm chí ở cánh tay.



 Nguyên nhân có thể do bàn tay của bạn đã vô tình chạm vào mặt trong khi chống cằm, khi nghe điện thoại di động. Hoặc bàn tay có thói quen "tháy máy" sờ vào mặt khi bạn đang làm việc và học bài.

Thậm chí, quần áo chật cũng là nguyên nhân để lưng và ngực mọc mụn trứng cá. Tất cả những gì động chạm vào khuôn mặt bạn sẽ là môi trường lý tưởng để vi khuẩn lây lan.

☂ Lời khuyên của chúng tôi :

+ Bạn nữ : Các bạn nên cột tóc đuôi ngựa cao ráo, mặc quần áo thoáng mát, không nên quá bó sát hoặc tạo cảm giác bứt rứt trong người.


+ Bạn nam : Hạn chế thói quen chống cằm và nên nghe điện thoại bằng bộ tai nghe thay vì nghe trực tiếp.

Đặc biệt, khi làm việc, lúc học bài hoặc lúc rãnh rang, hãy kiểm soát bàn tay của mình, nó có thể đang “ve vãn” vết mụn trên mặt mà Bạn không hề hay biết.



Thói quen thứ 2 :  THÓI QUEN LUÔN BẬN RỘN

Nghe có vẻ bất ngờ, nhưng thật sự thói quen này sẽ gây ra tình trạng căng thẳng, khiến cơ thể sản sinh ra nội tiết tố androgen, một nguyên nhân từ bên trong gây ra mụn.


Ngoài ra, căng thẳng còn gây ra cortisol và steroid làm kích thích tuyến bã nhờn hoạt động.

Lời khuyên của Trung Tâm :
 

Thói quen thứ 3 : THÓI QUEN LAU MỒ HÔI

Khảo sát cho thấy  chúng ta có thói quen chạm vào khuôn mặt từ 10-12 lần mỗi giờ. Con số này còn có thể tăng lên vào mùa hè khi chúng ta lau mồ  hôi trên mặt.


Mặc dù việc lau mồ hôi là rất tốt vì nó hạn chế tình trạng lỗ chân lông tắc, nhưng nếu chạm tay vào mặt, bạn lại tiếp tục để vi khuẩn tấn công lên vùng da đó.

6 thói quen hằng ngày gây nên mụn trứng cá

Lời khuyên : cách tốt nhất là sử dụng một chiếc khăn trang điểm và giặt sạch hàng ngày để có thể mang theo khi tới văn phòng.


Thói quen thứ 4 : THÓI QUEN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG

Mặc dù đây là thói quen tốt để bảo vệ làn da khỏi tình trạng da lão hóa nhưng một số loại kem cũng có thể là nguyên nhân gây mụn. Do vậy, Bạn nên có sự lựa chọn kỹ trước khi quyết định chọn cho mình 1 loại kem chống nắng nhất định.

>> Đừng chạy theo những loại kem chống nắng rẻ tiền, vì có thể làm hại da và gây mụn cho chính Bạn !

 Nếu bạn sở hữu da nhạy cảm, nên tìm thành phần có chữ noncomedogenic. Ngoài ra cũng nên chọn kem có công thức chứa nước, không chứa dầu để hạn chế tình trạng mụn.


☂ Lời khuyên : Bạn băn khoăn về chọn kem chống nắng phù hợp, an toàn cho làn da ? Có thể liên hệ với Trung Tâm chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 100%.

♪  Cách 1 : Gửi mail đến địa chỉ bacsytrimun@gmail.com
♪  Cách 2 : Gọi điện trực tiếp giờ hành chính để được giúp đỡ :

    • Tư vấn mụn nam giới :  093.817.3367 (Mr Hoàn) | [nên tư vấn]
    • Tư vấn mụn cho phái nữ : 0909.783.289 (Ms Trâm) | [nên tư vấn]
    • Tư vấn chăm sóc da hiệu quả : 0906.797.437 (Mr Hoàng) | [nên tư vấn]

Thói quen thứ 5 :  THÓI QUEN ĐEO KÍNH

Kính mắt giúp bảo vệ ánh nắng trong mùa hè, nhưng nó lại khiến da dễ nổi mụn, đặc biệt là vùng mũi.


Nguyên nhân là vùng da dầu, da chết và bụi bẩn sẽ tập trung và tắc nghẽn lại xung quanh vùng gọng kính.

Lời khuyên của Trung Tâm : Để tránh tình trạng này, Bạn hãy chuẩn bị một chiếc khăn giấy để thường xuyên lau sạch gọng kính đồng thời khăn trang điểm để làm sạch vùng da này.

Blog trị mụn hy vọng rằng, những lời khuyên trên đây của Trung Tâm Trị Mụn sẽ giúp Bạn phần nào trang bị thêm những kiến thức cho riêng mình.

Bí quyết đơn giản để trị mụn là Bạn thật sự có được những hiểu biết đúng về da của chính mình, mỗi người có 1 làn da khác nhau. Điều quan trọng là Bạn luôn có được sự hỗ trợ và tư vấn lời khuyên tin cậy từ Trung Tâm Trị Mụn. Chúc các Bạn luôn có 1 làn da đẹp & sạch mụn từ bên trong !

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
✰✰✰ Trung Tâm Trị Mụn Uy Tín Tp.Hồ Chí Minh
Điều trị thành công hơn 2000 Khách hàng, phương pháp điều trị mới nhất 2013 được đánh giá là liệu pháp tích hợp tối ưu các kỹ thuật chăm sóc da vào quy trình trị mụn, giúp khách hàng thật sự tiết kiệm lên đến 40-50%

2 nhận xét: